Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Vô vàn ích lợi hạt Flaxseed lanh

Nhiều tác dụng hạt lanh Úc

hạt lanh organic (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh Úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt Flaxseed lanh ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng nhanh chóng và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do tiếp nhận chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho thân thể. cho nên, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed, dầu hạt Flaxseed lanh, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Một số công dụng hạt Flaxseed lanh

- hạt lanh Flaxseed là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- hạt lanh Úc cho thấy bảo vệ phụ nữ sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh organic với nước tạo thành hổ lốn sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hổ lốn này lên đồ nướng và nướng như thường nhật.

Rắc hạt lanh Flaxseed Úc vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một thay đổi lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt lanh Úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số ít thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh úc trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết chắc chắn liệu nó có phải là sự thực. Sản phẩm chăm sóc da được làm từ dầu hạt lanh Úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt Flaxseed lanh trong sáng không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt Flaxseed lanh nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng quạ trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường ngày chỉ có nắp đậy duy nhất do nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm coi ngó da thiên nhiên như dầu hạt Flaxseed lanh úc bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Các lợi ích hạt Flaxseed lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét