Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Hạt Chia Seed mua ở đâu tại hcm chất lượng đảm bảo ?

Hạt Chia mua ở đâu tại TpHCM chất lượng bảo đảm ?

Mua ngay các loại Hạt Chia Úc Mỹ chất lượng đảm bảo có bán tại Sodafoods

liên can ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tư vấn về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Úc Mỹ là gì?

Hạt Chia Úc Mỹ (chữ Chia trong tiếng Maya có tức là sức mạnh) là một trong tứ đại ngũ cốc (Bắp, Lúa mạch, Diêm mạch, Hạt Chia Seed) của người Maya, có tên khoa học là Salvia Hispanica, thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint).

Hạt Chia Úc Mỹ có công dụng gì ?

Tránh béo phì, và giãm cân

Hạt Chia seed mỹ, úc có thể tiếp nhận lượng nước gấp 16 lần trọng lượng của nó, do đó nó tạo ra cảm giác no, giúp bạn hấp thụ lượng calo ít hơn trong ngày. Nhiều người sau khi uống 1 ly nước pha 1 muỗng lớn hạt Chia thì không bị đói nửa ngày. thành ra, những ai muốn giảm cân chỉ cần uống 1 ly hạt Chia trước khi ăn cơm thì sẽ ăn ít lại và chẳng bao lâu sẽ đạt được kết quả mong muốn.
ngoại giả có nhiều chất xơ nên hạn chế được lượng mỡ dư thừa hạn chế được bệnh béo phì.

Bổ sung Vitamin và Khoáng chất hàng ngày cho cơ thể

Do cung cấp nhiều vitamin và Khoáng chất nên đảm bảo được chất bảo vệ thân thể hằng ngày.
Do đó có thể giúp thân bình phục lại người khỏe sau một thời kì làm việc làm mất đi lượng vitamin cần thiết, sinh ra gốc tự do ảnh hưởng đến thân thể.

Làm chậm quá trình oxi hóa

Omega 3 ALA kết hợp với chất chống oxi hóa và protein có trong hạt Chia seed giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể người. CHIA seed đen giúp lọc sạch mọi độc tố trong thân và để lại cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi đẹp.
Lượng chất chống oxi hóa trong 100g hạt CHIA seed mỹ, úc cung cấp 1 lượng ORAC gấp 7 lần nhu cầu thân nên giúp cho thân thể ít bị lão hóa hơn.

Tốt cho vận động viên

Chia seed đen cung cấp một lượng năng lượng được duy trì liên tiếp trong thân người, giúp cho các bắp thịt và các mô của thân thể trở thành cứng cáp và mạnh mẽ hơn… Rất nhiều vận cổ vũ thể dục đã dùng Chia để tăng sức bền, hỗ trợ sự linh hoạt các khớp và phục hồi cơ bắp.
Ngoài ra cung cấp một lượng lớn các chất khoáng rất tốt cho vận cổ vũ sau một thời kì vận động sẽ mất rất nhiều chất điện giải.

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia:

Cách dùng hat chia
Vì mỗi thân chúng ta khác nhau, chúng tôi đề nghị bắt đầu khoảng 10g/một ngày, sau khoảng 3 tuần điều chỉnh lượng dùng của bạn cho thích hợp.

Nước quả hạt Chia:
80ml nước ép hoa quả (táo, lựu, xoài, cam, mơ…) + 1 muỗng súp hạt Chia => chờ 15 phút để tạo gel. Sau đó trộn đều nước gel hạt Chia này với một hũ yaourt trắng, đảm bảo sẽ rất ngon. Đây cũng là một món ngon miệng và bổ dưỡng cho các bé.
Cũng có thể làm gel hạt Chia để sẵn trong tủ lạnh, mỗi lần dùng xúc 2 muỗng trộn vào kem, yaourt, váng sữa…, rất là ngon mà không phải đợi gì.
Cách dùng : 1 chén nước nhỏ, hạt CHIA, 1 trái chanh, đường.
Cho 1 muỗng canh hạt CHIA vào chén nước. Dùng muỗng khuấy nhẹ nhàng để các hạt không dính lại với nhau. Để yên trong vòng 10 phút. Thêm 2 muỗng café nước chanh tươi và 2 thìa café đường, trộn đều và dùng.
Có thể chuẩn bị ly nước chanh đường rồi cho hỗn hợp CHIA gel vào uống.

Cách sử dụng hạt chia thịt nướng : trộn vài muỗng hạt Chia vào nước sốt ướp thịt và quét lên thịt trước khi nướng.

CHIA có thể được ăn với cháo, bánh…
– Hạt CHIA được dùng để làm thành dạng gel là một hình thức thay thế tốt cho dầu và chất béo trong thức ăn hằng ngày. Loại gel này cũng có thể cho vào thạch, thực phẩm nướng và nước sốt.
Hoặc chỉ đơn giản là rắc hạt CHIA lên món salad, thực phẩm cho con nít, ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì hoặc bất kỳ loại thực phẩm nào khác.
http://quaocchomy.edublogs.org/2016/05/20/mua-hat-chia-o-dau/
Hạt Chia Seed Organic mua ở đâu tại TpHCM chất lượng bảo đảm ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét