Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Những công dụng do bột yến mạch mỹ nguyên chất hay chưa biết ra

Vô số điều do bột yến mạch Quaker Oats mỹ có thể chưa nghe đến

bột yến mạch nguyên chất

Chống ung thư

Ăn sáng với bột yến mạch mỹ quaker mỗi ngày sẽ giúp đề phòng nguy cơ ung thư vú. Đặc biệt, đối với nữ giới ở thời kỳ tiền mãn kinh, có hiện tượng thừa chất xơ từ các loại ngũ cốc, thì bột yến mạch nguyên chất sẽ giúp giảm nguy cơ tăng lượng chất xơ trong thân, điều hòa nội tiết.

trông nom da mặt

Yến mạch không gây tăng lượng đường và gây cho bạn cảm giác mỏi mệt, mà ngược lại cung cấp cho bạn một lượng lớn protein và chất xơ. Đó là lý do vì sao Yến mạch được coi là siêu thực phẩm thiên nhiên. Do Yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ nên không những nó có thể thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố trong thân thể mà còn làm cho da trở nên trơn mịn và sáng bóng.

Theo thầy thuốc chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ New York, mặt nạ bột yến mạch nguyên chất có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da. Pha 1/2 ly bột yến mạch mỹ với 1/2 ly nước nóng, 1/4 ly mật ong, quấy đều cho sánh, để nguội và thoa một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn

bột yến mạch quaker mỹ có hàm lượng chất xơ hoàn tan cao và giàu protein, vì vậy nó có khả năng tạo cảm giác no lâu và kìm giữ cơn thèm ăn của bạn, hợp cho người ăn kiêng. Bên cạnh đó, yến mạch giúp kích hoạt thân thể bạn đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng hơn để thúc đẩy cơ bắp.

 bột yến mạch Quaker Oats mỹ

bột yến mạch quaker là một loại ngũ cốc hoàn toàn dị biệt với những loại ngũ cốc khác, bởi trong bột yến mạch mỹ nguyên chất không chứa quá nhiều tinh bột và đường. Mà trong bột yến mạch Quaker Oats mỹ lại chứa nhiều chất xơ hòa tan cao, giàu chất protein, khoáng vật, vitamin có lợi cho sức khỏe. Việc ăn cháo bột yến mạch nguyên chất hàng ngày sẽ giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa, điều hòa vi khuẩn đường ruột, giảm lương cholesterol trong máu, điều hóa đường huyết. Chính do vậy nó rất tốt cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường, chống bị tai biến, ung thư đại tràng, tốt cho người bị mắc bệnh dạ dày, tim mạch,…

Tuy nhiên với phương pháp này thì bạn không nên ăn kiêng trong một thời gian dài, và vận dụng trong kỳ nghỉ của bạn là hiệp hơn nhất. Nếu bạn phải tập tành hay làm việc bao tay thì chế độ ăn kiêng ngắn hạn này sẽ làm cho bạn có cảm giác mệt mỏi vì thiếu chất, chính bởi vậy bạn cần chọn lựa phương pháp ăn kiêng giảm béo trong thời gian dài ngày (ngoài việc ăn cháo bằng bột yến mạch mỹ nguyên chất thì bạn vẫn có thể bổ sung thêm cơm hay những loại thực phẩm khác nhưng chúng vẫn bảo đảm lượng calo không bị vượt quá mức 1200 calo/ngày)

bột yến mạch mỹ nguyên chất chính là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng được dùng làm nguồn thực phẩm lưu trữ tuyệt bởi các chất xơ có trong bột yến mạch quaker mỹ được hòa tan dễ dàng, cùng với các chất protein, vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và vitamin B6. Ngoài ra thì bột yến mạch mỹ còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi có sắt, canxi, magie, selen và photpho. Chính nên chi, việc ăn bột yến mạch quaker mỹ hàng không chỉ giúp cho con bạn thông minh mà nó còn giúp ích rất tốt cho sức khỏe trong việc giảm lương cholestorel có trong máu, tăng cường hệ miễn dịch toàn phần, đặc biệt ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH QUAKER OATS MỸ phổ quát TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch mỹ quaker dùng ăn liền: là loại bột yến mạch quaker mỹ được cắt và cán rất mỏng. nên chi bạn chỉ cần chế thêm nước sôi là bạn có thể dùng ngay được. dù rằng cũng là sản phẩm bột yến mạch quaker nguyên hạt nhưng loại bột yến mạch mỹ ăn liền thì bao giờ cũng có ít dưỡng chất hơn nhiều bởi cần cho thêm các phụ gia khác như: đường, muối, hương liệu,…. Loại bột yến mạch mỹ quaker này thường được sử dụng cho người lớn tuổi và các em nhỏ trên 1 tuổi dùng.

bột yến mạch Quaker Oats mỹ

Một số tác dụng do bột yến mạch quaker đôi khi chưa nghe đến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét